//end popup

Thursday, March 21, 2013

Condo Book 2 (Part 34)

Habagat

Sa lakas ng buhos ng ulan at pagaspas ng hangin sa labas ay masaya kaming nag-inuman ni Vanessa. Tanging kami lang ang tao sa aming unit, wala ang kanyang kaibigang si Regina na mas masaya sana kung naroon noong gabing iyon. Wala din si hipag na sana'y aking kapiling sa ganitong pagkakataon.

"patingin nga ulit kuya?" hiling niya sa akin patungkol sa aking ari na minsan na rin niyang nakita at naisubo pa nga.

Siguro ay nasagad ko na ang antas ng kanyang pagpipigil upang mailabas na ang kanyang libog sa katawan. Dito ko napatunayan na kung anong tahimik niya noong una ay tiyak na sigurong maingay siya sa kama.

"alin ito?" nilakasan ko na ang aking loob, inilabas ko ang aking ari na hindi pa naman matigas. Hindi ako ganun kadaling tigasan kapag ganito katapang ang alak na kaharap.

"oo yang alaga mo hihi!" sabay titig ng dalaga sa aking ari habang marahan ko itong hinihimas.

Napakagat si Vanessa sa kanyang mga labi, tila may binabalak o kaya'y nagpipigil na naman sa libog ng katawan. Kinuha niyang muli ang maliit na baso at akmang tatagay. Hindi ko inasahan ang susunod na ginawa ng dalagang si Vanessa, dinampot niya ang kalamansi kanina. Ipinahid niya iyon sa aking alaga. Hindi naman sa ulo at butas nito kundi sa puno malapit sa aking puson. Hinayaan ko siya dahil alam kong masarap ang kanyang gagawin sa aking ari. Hindi naman ako nahiya dahil alaga ko din naman sa pag trim ang mga buhok ko dito. Ininom niya ang alak, hindi na nagpaliguy-ligoy pa at yumuko siya sa aking ari saka hinimod ang katas ng kalamansi.

Ang muling pagdampi ng kanyang malalambot na labi sa aking ari ay siyang nagpatigas ng aking ari. Napansin niya ito kaya matapos ang paghimod niya ay umangat na siya kaagad at sabay ang pagdidil sa asin sa kamay.

"ay! hihi! tumigas na pala haha! kuya talaga ang bilis mo tigasan!" biro pa sa akin ng dalaga.

"e syempre titigas yan, hinalikan mo e" biro ko naman. Napangiti na naman si Vanessa.

Hinawakan nang tuluyan ni Vanessa ang aking matigas na titi. Hindi naman niya ito sinasalsal ngunit ang paghawak nya ay parang may kahalong pagpiga. Siguro ay tinatantsa niya ang kabilugan ng katawan ng aking sandata. Gusto kong igabay ang kanyang kamay upang simulan na niyang salsalin ang aking ari. Ngunit alam kong may kakayahan siya at hindi siya mangmang sa ganitong mga gawain. Hindi naman siya birhen sa tingin ko dahil nagkaroon na din siya ng BF.

"ano kuya? tagay ka na ba?" tanong ng dalaga habang hindi pa rin nakabitaw sa aking matigas na titi.

Hindi ako sumagot, nakatingin lang ako sa kanyang kamay na nakahawak sa aking ari. Ang makinis na kutis ng kanyang palad ay sarap ang dulot sa aking ari. Siguro ay ilang baba-taas lang nito ay tiyak na titigas na wagas ang aking sandata.

"oh ano gagawin mo? ganyan na lang ba yan?" tanong ko pa sa kanya.

"eh ano ba gusto mo gawin ko dito? kay ate ito e" sagot naman niya. "...nakikihawak lang ako hihi!" pahabol pa ng dalaga.

Hindi ko alam kung nagpapakipot si Vanessa o siya ay nagkukunwari lang na walang alam sa sekswal na bagay. Inabot ko ang baso, ibinigay ko sa kanya upang tagayan niya ito. Binitiwan naman niya ang aking titi saka nilagyan ng tequila ang maliit ng baso, pagka-abot niyang muli sa akin ay muli niyang ibinalik ang kanyang malambot na palad sa aking matigas na titi. Tila ina-absorb niya ang init ng aking ari papunta sa kanyang kamay. This time ay buo na ang aking loob at gagawa na ako ng aksyon upang hindi na magtagal ang lahat. Ipinahid ko ang kalamansi sa kanya, muli doon sa bandang suso niya sa may cleavage. Hindi ako nakuntento at ibinaba ko pa ang kanyang neckline na halos mapunit ang manipis niyang damit. Nasilip ko ang itim niyang bra at halos mabasa na ng katas ng kalamansi ang kabuuan ng ibabaw ng kanyang malusog na suso.

"ano ba yan kuya, gagawin mo yatang kalamansi juice yan haha!" biro naman niya sa akin.

Hindi na ako takot na ma-reject dahil siya nga ay mismong sa katawan ng aking titi niya ipinahid kanina ang katas ng kalamansi. Tinagay ko na ang tequila, ramdam kong bumilis ang tibok ng kanyang puso nang ako'y magtungo sa kanyang dibdib. Inilapat ko ang aking mga labi kasabay ng aking dila sa malambot na ibabaw ng kanyang mga suso. Ibinaba ko pa malapit kung saan naroon ang kinalalagyan ng kanyang mga utang. Naramdaman kong humigpit naman ang kanyang hawak sa aking ari habang ako'y nakasubsob sa kanyang cleavage.

"hihihi! kuya enough na nakikiliti ako hihi!" pagpipigil ng dalaga.

Hindi naman ako nagpapigil, hindi ko na nagawang magdildil sa asin na kadalasang kasunod ng paghimod sa kalamansi matapos tumagay ng tequila. Sinadya ko nang magtagal sa malambot na suso ni Vanessa. Hindi naman siya tumutol sa aking ginagawa, alam kong nagugustuhan din niya ang ginagawa kong pagdila sa puno ng kanyang mabilog na suso. Halos patigasin ko ang aking dila upang ipasok ito sa kanyang bra at abutin ang nakatagong utang ng dalaga.

"kuya masisira na damit ko hihi! tama na muna hihi!" wika niyang muli.

"ah sorry, sinimot ko lang yung kalamansi hehe" biro ko naman.

Inayos muli ng dalaga ang kanyang damit na halos lumawlaw ang bahaging kung saan naroon ang kanyang leeg. Kita kong namula ang dalaga, hindi ko alam kung dahil ito sa alak o dahil nahihiya na siya. Dahil naman sa hindi na niya hawak ang aking sandata ay nagkunwari akong itatago na ulit ito sa loob ng aking shorts. Pero tama ako, siya mismo ang pumigil sa aking tangkang pagtago ng aking matigas pang titi.

"oh teka, bakit mo itatago yan? hihi!" sabi niya sa akin.

"eh ikaw din naman e, lugi ako parang dati ako lang ang kita nyo" paliwanag ko naman.

Siguro noon ay nahihiya si Vanessa sa kaibigan niyang si Regina. Pero ngayon ay mag-isa lamang siya at kaming dalawa lang ang tao sa loob ng condo. Walang takot na siyang naghubad, inalis na din niya ang manipis na sleeveless na damit at iniwan na lang ang kanyang itim na bra. Mas maputi ang cleavage ni Vanessa kumapara sa kanyang natural na kutis na mala-morena. Akala ko ay hanggang doon na lang ang kanyang gagawin, ngunit lubos ang aking pagka-surpresa nang matapos kasi niyang alisin ang suot na damit ay isinunod na din niya ang kanyang itim na bra.

Namangha ako sa aking nakita, akala ko ay kaya mukhang malaki ang suso niya ay dahil sa suot niyang push-up bra. Pero mali pala ako, natural ang tindig ng kanyang mga suso. Ang utang ni Vanessa ay parang maliit na barya at kulay kayumanggi na hindi nalalayo sa kanyang morenang kutis. Hinimas pa niya ito doon sa bahaging ipinahid ko kanina ang kalamansi kung saan din aking dinilaan.

"ayan ang lagkit na pala hihi!" wika pa niya.

Nakalabas ang aking titi na matigas na, naka-buyangyang naman sa aking harapan ang suso ni Vanessa. Eto na, eto na ang hinihintay kong pagkakataon sa dalaga.

"oh kuya patas na ha?" tanong pa niya sa akin.

Ito ang unang pagkakataong makita ko ang suso ni Vanessa, isang pagkakataong dapat lang tandaan sa aking libro ng buhay. Sa tingin ko ay mas firm ang suso ni Vanessa kumapara kay Regina. Mas malaki naman kasi ang dede ng kaibigan niya kaya siguro parang lawlaw na, pero ang kay Vanessa ay parang sa bata talaga. Muli naman niyang hinawakan ang aking ari na walang paalam, basta na lamang niyang inilapat muli ang kanyang malambot na palad sa aking titi. Tila kampante na ang dalaga sa aking katawan, kaya naman ako na ang sumunod na gumalaw upang subukan kung hindi na din siya tututol kung anuman ang aking gawin sa kanyang katawan.

"gustung-gusto mong hawakan yan ha?" tanong ko pa sa dalaga.

"hihi! matagal na kasi akong di nakahawak ng totoo haha!" sagot naman niya.

Tumagay akong muli, pero sa pagkakataong ito ay hindi na ako naglagay ng kalamansi sa kanyang suso. Dumiretso na ako dito upang simsimin ang sarap ng kanyang mga suso. Ang natural na bango ni Vanessa ay naroon sa pagitan ng kanyang mga dede. Matapos dito ay tumungo na ako sa kanyang isang utang. Napaungol si Vanessa, tunay ngang napakasensitibo ng bahaging ito ng mga babae.

"oohhhmmm..uhmmmmmmm ..." mahinang ungol ng dalaga.

Sa aking isip ay plano kong sagarin ang libog niya hanggang sa siya na mismo ang humiling na pasukin ko ang puki niya. Sa aking paglalaro sa kanyang mga suso at utang ay nagsimula na niyang igalaw ang kanyang kamay na nakahawak sa aking sandata. Ibinaba at taas niya ito at tuluyan niyang sinalsal. Ihinawak ko na din ang aking isang kamay sa isa niyang malusog na suso. Sa paglamas ko dito ay nadama kong muli ang lambot ng isang suso ng dalaga. Parehas ito sa feeling kapag nilalamas ko din ang suso ni hipag at maging si Carina. Hindi ko diniinan ang paglamas ko sa suso ni Vanessa, baka kasi masaktan siya at alam ko ding mas magandang marahan muna.

"uhmmm...kuya...uhmm mm...." mahinang ungol muli ni Vanessa.

Inangat ko ang aking mukha, katapat ng kanyang mukha ay ilang saglit nagtama ang aming mga mata. Ang pungay na mata ni Vanessa ay senyales na may tama na ang tequila. Sa kanyang hininga na may amoy ng alkohol ay lalong lumakas dahil sa siguro‎'y bumilis ang tibok ng kanyang puso.

"kuya...sorry.." sagot ni Vanessa.

Nagtaka ako kung bakit siya nag-sosorry. Tinanong ko siya kung bakit, ayoko na kasing may hadlang pa sa aming gagawin.

"may asawa ka kuya, nakakahiya hindi ito tama" wika ng dalaga.

Halos manlambot ang aking ari sa narinig ko sa kanya. May resistance pa rin pala sa kanyang puso at isip. Malibog nga siya pero hindi niya maiwasang ikonsidera ang aking kalagayan, na dito pa mismo sa loob ng aking pamamahay ay pinagsasaluhan namin ang init ng aming katawan. Hindi naman ako pwedeng mabitin pa, matagal kong inipon ang aking tamod para sa kanya.

"ganun ba...o sige magbihis kana" malungkot kong utos sa kanya.

Hindi siya nagbihis, kinuha lang niya ang maliit na unan at kanya itong niyakap upang takpan ang kanyang dalawang malusog na mga suso. Tila nag-iisip ang dalaga kung itutuloy ba niya o palalampasin ang pagkakataong ibinigay sa amin ng tadhana. Kasabay nito ang muling paghampas ng hangin na may kasamang ulan sa labas ng aming bintana. Habang yakap ni Vanessa ang maliit na unan ay humilig siya sa akin habang kami ay magkatabing nakaupo sa aming sofa.

Hindi na rin niya siguro mapigilan, muli niyang hinawakan ang aking ari na tila malambot na dahil sa pagkadismaya. Sinalsal niya itong muli, hinimas na parang kanyang pag-aari. Nagsalitang muli ang dalaga habang patuloy siya sa pagsalsal na ginagawa.

"kuya...bakit lumambot? hihi" biro pa ng dalaga. "patigasin ko ulit hihi!" patuloy niya.

Hindi ko na pinwersa ang dalaga, bahala na ika nga. Kung mabitin man ako ay magpaparaos nalang akong mag-isa pag-alis niya. Hinayaan ko siyang muli sa kanyang ginagawa.

"ok lang ba kuya? i mean, sorry hindi ko mapigil haha! ang sarap hawakan ng titi mo!" bulalas pa niya.

"sige lang, sayo yan ngayong gabi, wag mo isipin ang ibang bagay Vanessa" sagot ko naman.

Hindi na nagsalitang muli si Vanessa, binitawan niya ang maliit na unan na nagkukubli sa kanyang harapan. Yumuko ang dalaga sa aking titi at ang kanyang malusog na mga suso ay lumapat sa aking hita. Ang init ng kanyang hininga ay nadama ng ulo ng aking sandata. Hindi pa man naisusubo ni Vanessa ang aking ari ay napapikit na ako upang paghahanda sa sarap na madarama. Hindi pa ganoon kasanay ang dalaga sa pagtsupa, pero ang sarap ng kanyang bunganga ay kakaiba. Ang malambot na mga labi niyang humahagod sa aking titi ay sadyang napakasarap na kung hindi ko pipigilan ay baka ako‎'y maaaring labasan.

Hinawakan kong muli ang kanyang isang suso at muling umungol ang dalaga.

"uhmmmm...uhmmmpppp. ...slurrpppp...uggg kkkk" ungol ni Vanessa.

Sinubukan kong abutin ang kanyang bandang ibaba, hinimas ko ang makinis niyang mga hita. Maiksi lang ang suot niyang shorts kaya't halos ang puwit na niya ang aking nahahawakan. Piniga-piga ko ang kanyang tumbong at wala naman akong nakitang pagtutol. Abala ang dalaga sa pagtsupang ginagawa, sinubukan ko ding abutin ng aking kamay ang lugar kung saan naroon ang kanyang pinaka-iingatan.

"kuya..." wika niya nang tinangka kong ipasok ang aking kamay sa loob ng kanyang shorts.

Muli ay hindi ko ginamitan ng pwersa, hinintay kong siya na mismo ang humiling sa akin upang pasarapin ang sarili. Nagbago ng pwesto ang dalaga, nakatagilid siya sa ibabaw ng sofa at ako'y nakaupo habang siya ay patuloy ang pagtsupa. Muli kong hinimas ang makinis na hita ni Vanessa, mula tuhod papunta sa singit niya. Sa pagkakataong ito ay siya na mismo ang nagbuka ng kanyang dalawang hita. Hinimas ko ang kanyang puki sa ibabaw ng kanyang suot na maiksing shorts. Halos natigilan si Vanessa sa pagtsupa dahil nagsimula siyang umungol dahil sa aking ginawa.

"ooohhh...kuya ....uhhhmmmm" ungol muli ni Vanessa.

Alam kong tuluyan na siyang nagpaubaya, mainit-init ang ibabaw ng kanyang shorts. Sa bawat haplos ko dito ay kasabay ang senswal na ungol niya. Muli kong sinubujan na ipasok ang aking kamay sa loob ng kanyang shorts, hindi na siya tumutol. Una kong nahawakan ang manipis na buhok sa puki ng dalaga. Iginala ko ang aking palad at daliri sa loob ng kanyang shorts, sa loob ng kanyang panty. Nang matagpuan ko ang hiwa ng langit ay naramdaman kong ito'y medyo basa na. Napaipit muli ang kanyang dalawang hita dahil sa aking ginawa.

"ay hihi! kuya...nakikiliti ako hihi!" wika ng dalaga.

"gusto mo kainin ko puki mo? nagawa na ba sa iyo yun ng ex mo?" tanong ko pa sa kanya.

Nakita ko sa mga mata ni Vanessa ang galak at tuwa, siguro nga ay hindi pa niya ito nararanasan sa mura niyang edad sa kamunduhan. Umangat ang dalaga, tila sabik sa aking gagawin sa kanya. Lumuhod siya sa ibabaw ng aming sofa at unti-unting ibinaba ang suot niyang maiksing shorts kasama ang panty niya.

"be careful kuya, ikaw pa lang makakakain dyan" bilin pa niya.

itutuloy...

26 comments:

Anonymous said...

nice one pareng bogs nice one..!

Anonymous said...

galing-sana meron n next part,nakakabitin

Anonymous said...

sexciting ehehehe

Unknown said...

asan na ang kadugtong? ganda ng story

Anonymous said...

next pls......

Anonymous said...

nawala ata almost a week na






































































Anonymous said...

next plssssssssssssss.

Anonymous said...

ang tgal nman nun ksunod!!?? my ksunod p b yan o wla n!? hehehe

Anonymous said...

wala na bang kasunod to?

Anonymous said...

san na kasunod nito

Anonymous said...

nice sir bogs, ganda ng story binitin lang. sir paki update na lang po please!

Anonymous said...

update naman kuya bogs! nakakabiyin na eh...

Anonymous said...

Bat hindi na ka na po nag uupload??

Anonymous said...

mga boss may kasunod pa po ba to? pa share naman po kun meron pa. thanks!

Anonymous said...

may kasunod pa ba yan

akoikaw said...

Anyare? Bat wa

akoikaw said...

Anyare? Bat wala na update?

Anonymous said...

patay n ata ung nagsusulat neto.

Anonymous said...

wala na yata tong kadugtong a, sayang naman :( gusto ko malaman ang susunod na balak ni Angel kasama si Kat, baka may ibang sex sessions din sila maliban sa Bida hehe!

Anonymous said...

Asan na kaya si kuya bogs..haha nambibitin amp

Anonymous said...

Buhay pa kaya si kuya bogs?

Anonymous said...

Nsan n ang ksunod......

Anonymous said...

wala na yata tong kasunod

Anonymous said...

wala na

punisher21 said...

to the author:

please sundan niyo naman yung series na to.. sobrang nkakaabitin.. ganda pa naman ng story..

Anonymous said...

Wala na bang kasunod?