//end popup

Wednesday, April 3, 2013

Cebu

Call me Diego, 40 years old, married with 3 kids at kasulukuyang Technical Manager ng isang engineering and consulting company. Dami ko na ring nabasa na mga stories dito and I really enjoyed reading them. Kaya sa tingin ko, I need to share also my own story.

Ive been working dito sa company for more than 10 years na rin at ngayon ay isa na ako sa mga managers rito. Last year, nagkaroon ng vacancy for a senior technical staff dito sa company. Agad kong naisipan tawagan ang isa kong college classmate na babae and asked her if shes interested to apply. Di ko lang sya classmate kundi malapit rin na kaibigan and in fact ninang sya ng isa kong anak. I know na magaling sya and shes more than qualified for the job. She works in a competing company and every now and then we get together for coffee or drinks lalo nat kung magkasalubong kami during industry events na parehong involved ang aming mga companies.

And so, to make the story short, Ruth eventually transferred to our company since mas malaki ang sweldo nya rito and better benefits compared to her previous office. By the way, Ruth is 39 years old, petite, maputi, pretty and still look very nice despite the 2 kids. Matagal ko na ring friend sya and when we meet up for coffee or drinks medyo may subtle flirting na nangyayari..and we both enjoyed it. Medyo very careful lang kami kasi our spouses know each other so talagang mild flirting lang talaga. I know Ruth to be quite a conservative woman plus dedicated rin sya sa family nya. Kaya lang, when were together, she relaxes a bit kasi matagal na rin kaming magkakilala kaya ayun, medyo may konting touching sa kamay or shoulders habang nag uusap..etc.

One day, nagkasabay kami ng trip to Cebu on company business. During the first day, napaka hectic ng meetings naming at natapos kami mga 8pm na. We were staying in the same hotel together with colleagues from other companies. Dahil sa pagod, deretso ako ng room ko after dinner and rested. Mga 9pm nag text si Ruth – “Diegs, lets go out for kofe, im stressd out!”. Sabi ko “ok..see u sa lobby in 15 minutes”.

When we went out, sa harap ng hotel merong jazz bar so instead of coffee we decided to go there for a drink. San mig lite for me and margarita for her. Ang galing ng band, so we enjoyed the music. Plus cozy ang atmosphere. Si Ruth naman talagang hanggang one drink lang sya but that night, dahil na rin siguro sa pagod and the ambiance ng place, she ordered another drink after ng first nya. Naka skirt sya and blouse at magkatapat ang chair namin fronting the band. After the 2nd drink naming, medyo uminit ang pakiramdam ko..open kasi ang top 2 buttons ng blouse nya at nasisilip ko ang boobs nya na natatakpan ng black bra. Sya naman ay medyo tipsy na at first time nya na uminom ng more than a glass ng margarita. Im beginning to have a hard on..at nakikita ko, medyo tinatamaan ng drinks si Ruth. Ginawa ko, pasimple kong nagmove forward para ilagay beer sa table while at the same time, nagmaneuver ako na yung body ko nagchange ng konti ang position at partially nasa back ng right shoulder ko and left side ng body nya…then medyo sinagi konti ng upper arm ko ang boobs nya…medyo patay malisya lang, kunyari di ko sadya.

Nang di sya nagreact…inulit ko at pasimple kong pinatong elbow ko sa thigh nya at nafifeel ko talaga boobs nya. Kwentuhan pa rin kami as if its just a friendly touch yung nangyayari. Pero unti unti kong kinikiskis back ng upper arm ko sa boobs nya..at talagang horny na ko….lalo nat later on, na feel ko na shes reacting…tipong tumitigas nipples nya at nadadama ko na. Naloloko na ako sa libog kaya talagang intentional na talaga ang pag rub na ginawa ko. Damang dama ko na ang matigas na nipples nya na tipong gustong kumawala sa bra nya. Naririnig ko rin na napabuntong hininga sya at ng tingnan ko sya, nakapikit na sya at mukhang nalilibugan na rin sya. Tuloy ang pag-rub ko sa boobs at nya at dahil sa libog, hinipuan ko na thighs nya na noon ay kitang kita dahil naka skirt lang sya. Napaliyad sya ng pumasok ng bahagya ang fingers ko sa loob ng skirt nya at para yatang natauhan sya at biglang nag change position sya at nailayo nya thighs nya sa kamay ko at nagsabing, “Diegs, lets bill out, im tired..” Natauhan rin ako at talagang na-embarrass kaya sabi ko, “uh, sorry”. Sabi nya..“Its okay..forget about it”.

Wala kaming imikan habang nasa hotel elevator at pagdating sa floor nya sabi ko hatid ko na lang sya. Sure, sabi nya at nang nasa door na kami, sabi ko pasok na muna ako for coffee or tea..sabi nya, “uh, okay…sige lika”. kataksilan.blogspot.com

Pagpasok namin agad syang dumeretso sa bathroom sabay sabing ako na bahala magtimpla ng coffee at talaga raw atang tinamaan sya ng drink at kailangang maghilamos. While preparing the coffee, narinig ko ang shower at talagang nag wild na imagination ko…shit, sabi ko, sarap siguro nyang tingnan habang naked in the shower. Pinasok ng libog ang utak ko, plus medyo may konting tama na rin ako sa drinks kaya naglakas loob ako na pumunta sa bathroom at tiningnan kung nakalock. My gosh, hindi sya locked, I don’t know whether it was intentional on her part or talagang she was just too tipsy to mind. Ang ginawa ko, I opened the door and went in and sabi ko, “Hey, sorry, may tama ako ng konti, dont mind me, ill just wash up my face para mabawasan ng konti tama ko”. Deretso ako sa washbasin and dinig ko pa ang shower nya behind sa shower curtain. Dahil siguro nabigla rin sya at medyo may tama na rin she said, “oh, sige, go ahead”..

Ang ginawa ko, I took off my shirt at tsaka naghilamos pero libog na libog kasi andun sa floor ang skirt and blouse nya pati na rin ang blak bra and panty..nakakalat lang. After kong naghilamos talagang di ko na macontrol…pinasok ko sya sa shower and talagang hinawakan ko sya at pinaharap sa akin…nabigla sya nang ginawa ko yun pero bago pa sya makapagsalita siniid ko ng french kiss sya…at first pumalag sya pero nadarang na rin at lumaban na ng halikan. Sarap na sarap kami sa halikan, sipsipan ng dila at basang basa sa shower. Totally naked sya at habang naghahalikan kami, grabeng mashing ng boobs nya ginagawa ko. Pagkatapos ay binaba ko head ko para i-suck boobs nya…bite ko ng konti nipples nya while licking. Umuungol sya sa sarap….lalo nat while sucking her nipples ay pinasok ko finger ko sa pussy nya. “Ahhhhhhhh…ohh..shit..diegs..ahhh…..Diegs..wag..wag…ohh, yess..shit..”. Sarap na sarap ako sa nipples and boobs nya while putting two fingers inside her pussy…shit, matagal ko ng naiimagine ito…ahh..sarap..!

After a while, nagmamadali nyang hinubad ang pants ko na basang basa na together with my underwear. Tayong tayo ang cock ko at agad nyang sinubo na animoy gutom na gutom. “Ahhhh…shitttt…Ruth..sige…isubo mo…cmon baby..ipasok mo lahat..shitt, sarap…! Slurp, slurp…umphhhh..ah. Dripping wet and totally naked na kaming dalawa. Pinatay ko shower and inaya syang lumabas sa shower area. Tuloy ang laplapan naming ng dila habang hinimas ko boobs and pussy nya at sya naman touching me all over. I sat on the toilet at tsaka pinaupo ko sya….”cmon Ruth, ride me…”..while unti unting umupo sya sa akin habang pinapapasok ko ang cok ko sa puke nya….”shitttt..diegs…sarap..” Tuliro na ako sa libog at sabi ko..”cmon…lest fuck..ohhh..sarap…sige kantutin mo ako…ahh…..” habang labas pasok ako sa kanya while sucking her nipples tsaka kapit kapit sya sa akin. “ Diegs, sarappp, tang-ina diegs, sarap…ahhhhh..sige pa…..shitttt…putang-ina ang sarap..im cumming!!! “im comminngg na rin…sabay tayo…oHHHHHH..AHHHHH….god!…shit..sarap…..AHHHhhh.

We both came…ang daming lumabas..at natauhan rin sya and told me..”Diegs..please go..leave me muna…”.” Oh, okay…”. I went back to my room and the following day, we both acted as if it never happened at all.

15 comments:

Anonymous said...

continuetion ng condo story pls....


Anonymous said...

Where is the Condo episode :)

Anonymous said...

condo story pls...............continue na pls.......

Anonymous said...

halos 3 weeks na wlang upate condo.. waaaaaaaaaaaaaaa

Anonymous said...

wala ng kwenta dito

Anonymous said...

wala na bang karugtong yong condo?

Anonymous said...

san na kasunod ng condo

Anonymous said...

condo story pls..
.



Anonymous said...

tang ina patay na ata si bogart ah.. fuckkkkkkkkkkkk

Anonymous said...

wala na bang karugtong yong condo?

Anonymous said...

wala nah - walang kasunod :)

Anonymous said...

wala na - pangit nah - no update

Unknown said...

Condo episode...

Unknown said...

Condo episode...

Anonymous said...

Next naman po sa michelle ang asawa kong anghel..salamat po.