//end popup

Monday, September 11, 2017

Lihim ng Taksil: 1 Year Later (Chapter 2)

Taksil na Pag-ibig

“Hello,  thanks sa pag accept ha.” Biglang message sakin ni Coleen sa facebook.

Diko nireplyan.

“Kamusta ka naman? “

Di ko parin nireplyan.

“Galit ka parin ba? “ with sad face emoticon pa sya.

“Nope. “ maikli kong reply.

“Oh bakit di ka agad nagreply? “

“Coleen what are you doing?  Kailangan pa ba nating mag usap? “

“Gusto ko lang namang makipag kumustahan. Its been a year. Tsaka alam kong curious ka rin sakin kaya mo ako inaccept di ba.”

Damn,  she got me there.

“True pero di ibig sabihin na magiging okay na tayo.”

“Eh kala ko ba dika na galit? “

“Seriously Coleen,  don’t be stupid. Its annoying. Oo inaccept kita sa fb pero di ibig sabihin nun makikipag usap na ako sayo na parang walang nangyari.”

“Gusto ko lang naman magkaayos tayo.”

Di ko na sinagot pa ang last message ni Coleen. Bahala na sya sa buhay nya. Sya naman ang may kasalanan kung bakit kami nagkahiwalay dati. Mahirap ng balikan pa ang nakaraan.

----

Saturday morning at bumisita ako sa bahay nina ate Danica. Hinde na rin kasi ako masyado nakakabisita sa kanila at napagpasyahan kong dun nalang mag weekend sa bahay nila. Free naman si ate nun at nagkausap kami sa kwarto nya.

Humiga ako sa kwarto at nakatingala lang sa kisami. Tumabi naman si ate sakin at nakadapa habang tinititigan mukha ko. Napatingin ako sa kanya.

“Seryoso mukha mo bro? “

“Ha?  Anong bro? “ napangiti ako sa tawag nya sakin.

“Eh kasi alam mo naring magkapatid tayo eh okay na rin sigurong tawagin kitang bro hihihi.”

“Haha ang pangit naman . Di ako sanay.”

“Ui lam mo,  nag message sakin si uncle Cesar. Darating daw sya in a month. Iniinvite nya tayo lahat sa celebration ng dating nya eh.”

Napatingin naman ako sa kanya na parang umasim ang mukha ko. Seriously?  Iniinvite nya kaming lahat?  Pati ako?  Last time I checked,  nung celebration dati ng pag uwi nya yung time na nagsimulang agawin nya si Coleen sakin.

“Wala na akong pake kay Cesar ate. Kayo na lang.”

“Ui grabe ka naman. Kahit anong nangyari,  tatay mo parin naman sya.”

“Yeah?  Pero di nya deserve ang respeto ng isang tunay na ama.”

“Hmm di naman din kita masisisi kung kinamumuhian mo tatay natin Arch,  pero lam mo naman ang utos ng Diyos di ba. Dapat matuto rin tayong magpatawad.” Kalmado nyang wika sakin. Gagamitin pa ba natin ang pangalan ng Diyos para lang sa ganyan?  Nakaka kulo ng dugo talaga.

“Lam mo ate,  nasasabi mo lang yan kasi di nangyari sayo ang nangyari sakin. Iba ang sakit ng malaman mong sarili mong ama ang umagaw ng mahal mong babae.”

“Sabagay. Pero ano pala gusto mong mangyari para mapatawad mo na si uncle? “

“Dapat ma realize nya ang kasalanan nya at pagsisihan nya ito. This way,  mararamdaman nya ang bigat ng pinagdaan ko.”

“Ganun. Hmm knowing him and his history parang malabo ata.”

“Sinabi mo pa.” pag sang ayon ko naman.

Mabigat ang loob ko nung araw na yun. Feel ko,  nawala ako sa mood makipag chikahan kay ate. Nanood nalang ako ng tv. Tinext ko na rin mga kaibigan ko at para may iba rin akong kausap. Nataon namang nagtext sakin si Mark. Sya ang 2nd boyfriend ni Roxee. Di naman kami close pero ilang beses ko narin syang nakasama sa mga gimmick dahil kay Roxee. Sa mga gimmick rin nayun sila nagkasundong maging magkasintahan.

Niyaya akong makipagtagay ni Mark at kasama raw nya si Roxee. Ayaw ata ni Roxee na makipagtagay ng wala ako para daw may isa pang kausap silang dalawa. Malapit sa school namin ang boarding house ni Mark. Nagpaalam na muna ako kay ate Danica at nangakong babalik kinagabihan. Medyo malayo rin ang biyahe ko.

8pm na ako nakarating kina Mark.  Wala parin talagang kupas ang traffic. Pagdating ko,  nakita kong may kasama pang ibang tropa sina Mark. Nasa kaliwa si Andy,  nursing din at ka klase ni Mark siguro. Katabi naman ni Andy si Patrick at ang nobya nyang si Sabrina,  Sab for short. Medyo chubby pero cute. HRM ata course nya. At syempre magkatabi si Roxee at Mark.

Sekreto ang relasyon ni Mark at Rox dahil kakilala rin nila si Rico ang unang bf ni Rox before kay Mark. Tumabi nalang ako kay Roxee para di mailang at makahalata yun iba. Isang case naman ng Red Horse ang tagay namin.

“Oh tol,  sayo munang tatlong baso ha. Para makahabol ka samin. Hehehe.” Wika sakin ni Mark. Pinuno nya agad ang baso.

“Ba’t an tagal mo? “ tanong ni Roxee.

“Nasa bahay ako ng pinsan ko eh,  medyo malayo tsaka matrapik na rin sa daan.” Sagot ko naman. Ininom ko narin ang tagay. Tumango na lang si Roxee.

Tatlong sunod na tagay ng Red Horse at feel ko nalunod na ako. Mabilis bumigat dibdib ko. Shit lakas sumipa amputa. Pero act cool parin ako. Nagsimula na ang kwentuhan at harutan. Kunti lang ang pulutan pero solb ka naman sa beer.

Matapos ang dalawang malaking bote ay nagpaalam muna si Mark at pumasok ng silid nya. Lumapit naman ako kay Roxee at napadikit na rin braso ko sa maputing braso nya. Sleeveless rin shirt nya kaya ramdam ko ang kinis nya.

“Alam ba ni Rico na nandito ka? “ bulong ko kay Roxee.

“Syempre hinde no hihihi.”

“Eh si Mark?  Alam naman ba nyang boyfriend mo si Rico? “

“Ah oo. Sabi nga nya mas natuturn on sya kasi sinusulot daw nya syota ng iba.”

Napalunok naman ako ng laway sa sagot ni Roxee. Napa iling nalang ulo ko.
“Tang ina,  ayos lang sayo yun? “ 

“Oo naman.  Tsaka di naman kami mag asawa ni Rico no. Ine enjoy ko pa buhay dalaga ko. Kayo ngang mga lalake ganun din naman di ba.”

“Eh about satin?  Alam ba ni Mark?” bulong ko pa kay Roxee.

“Bakit?  May tayo ba?  Hihihi”

“Gago,  alam mo na ibig sabihin ko.”

“Hihi syempre hinde. Ma pride kaya si Mark. Gusto nya sa kanya lahat. Ayaw nyang naiisahan sya.”

Tumango na lang ako. Dito ko napansing di na bumalik si Mark. Ilang minuto na rin. Napatingin ako kay Roxee at napansin nya rin.

“Guys sandali lang ha,  tatawagin ko lang si Mark.” Paalam ni Roxee samin.

“Sige Rox,  baka nakatulog nayon haha.” Biro naman ni Andy.

Tuloy lang tagay namin.  Kami nalang nina Andy,  Patrick at Sab ang nagkukwentuhan. 15 minutes na at di na rin nakalabas sa kwarto si Roxee. What the fuck!? I smell something fishy.

“Ano kaya nangyari sa dalawang yun at di na lumabas ng kwarto hahaha. “ biro ulit ni Andy.

“Naku baka may milagro na haha.” Sabat naman ni Patrick.

“Hoy wag kayong ganyan hihihi. Patay tayo kay Rico nyan.” Wika naman ni Sabrina.

Patayo na ako ng lumabas na rin sa kwarto sina Mark at Roxee. Sabay silang umupo. Pansin kong medyo hingal ang hininga ni Rox.

“Ayos ba tol? “ pabirong tanong ni Patrick kay Mark. Nakangiti na rin si Andy.

“Gago,  ang dumi ng utak neto hehehe.” Sagot naman ni Mark.

Napatingin ako kay Roxee. Tumingin rin sya sakin at pasimpleng kumindat. Putang ina!  May milagro nga! Di na ako kumibo. Pilit namang iniba ni Mark ang aura at pa iba ibang topic ang pinagkukwento. Hinayaan ko na lamang sila.

Isang bote nalang sa case ang natitira at to be honest,  di ko alam kung paano ako nakasurvive ng ganun ka tagal. Parang mabubutas na ang tyan ko at unat na unat. Naka ilang balik narin ako sa banyo para mag ihi.

“Guys uwi na ako ha,  its past 11 na eh at may pasok pa ako ng umaga.” Paalam ni Sab samin.

“Ah sige Sab,  sabay na rin ako.” Sagot naman ni Roxee.

“Uwi na kayo?  May isa pa dito oh. Ubusin nalang natin. Last na to eh.” Wika naman ni Mark.

“Di na Mark,  umiikot na paningin ko eh. Next time na lang ulit.” Sagot naman ni Roxee sa kanya.

“Ah sige. Hatid na lang kita,  may motor ako dyan sa labas.”

“Naku Mark wag na. Baka ma aksidente pa tayo. Si Archie nalang hatid sakin, same naman ang route namin eh.” Napatingin sakin si Mark at Roxee.

“Ah okay sige. Arch kaw na bahala ha.” 

“Sure no probs.” Ngumiti naman ako.

Tumayo na kami at niyakap muna ni Roxee si Mark pati narin si Andy at sumabay na kaming lumabas ng boarding house.

“Ah guys,  sakay na kayo sa kotse ko. Ihatid ko nalang kayo kung saan kayo safely makakasakay pa uwi.” Wika naman ni Patrick. May kaya kasi ang pamilya nya. At kotse ng kuya nya ang gamit nya. Syempre libreng sakay kaya pumayag na rin kami.

Bumaba kami ni Roxee sa isang kanto na dumadaan ang mga bus at jeep. Pero jeep lang talaga ang sasakyan namin. Ilang minuto pa ang nakalipas pero malimit na ang may dumadaan na pampasaherong sasakyan.

“Parang mahirap ata makasakay dito Arch.”

“Oo nga eh. Kayo kasi ni Mark eh,  kung di kayo tumagal sa kwarto edi na ubos kaagad ang mga beer at mas maaga pa tayo nakauwi.”

“Hala?  At kasalanan ko pa?” kinurot pa ako ni Rox sa tagiliran.

“Ano ba kasing milagro pinag gagawa nyo sa kwarto hehehe?”

“Ikaw ang dumi ng utak mo! “ sagot sakin ni Roxee at pinisil pa ilong ko.

“Eh nakakapagtaka lang naman di ba. Ano bang nangyari dun sa loob? “

“Sus,  chismoso neto. Wala!  Nag usap lang kami.” 

“hwe!?  Di nga?  Eh bakit parang hinihingal ka nung bumalik sa amin? “

“Hahaha napaka observant mo talaga!  Eh ano naman kung hinihingal ako?  May tama na kasi ako nun kaya medyo hirap ako huminga. Kaw talaga. “

“Eh ano nga nangyari talaga? “ pangungulit ko pa. Parang wala ng break ang mga tanong ko. Di naman ako ganun ka kulit pero dahil siguro sa alak parang diretso na mga sinasabi ko. Tsaka parang natuturn on ako thinking na umamin syang nakipag sex sa ibang lalake.

“Okay okay,  blinow job ko lang sya. That’s it.” Maikling sagot nya.

“Hahahaha! “

“Anong nakakatawa? “

“Yun lang?  Di ka kinantot? “

“Di tumigas eh. After ilang minutes na tumayo,  nanlambot kaagad. Turn off nga ako eh.”

“Aah baka sa alak lang yun hehe. So… bitin ka? “ ngiting aso na ako. Putragis ano bang nangyayari sakin.

Tumingin sakin si Roxee. Napangiti sya ng makita ang mala joker kong smile.
“May pera ka pa ba dyan? “ tanong nya sakin.

“ha?  Bakit?”

“Mag hotel na lang tayo. Pampalipas gabi lang. Parang uulan na rin oh.” Napansin kong medyo umaambon na rin.  Dinukot ko pitaka ko but sadly 300 lang ata pera ko at ilang barya.

“Kulang pera ko eh.” Pinakita ko sa kanya pitaka ko.

“Okay na yan, may 300 akong nakita malapit lang dito.”

“Hoy ano ka,  edi wala na akong allowance para bukas. Hati nalang tayo ng bayad. 50 50 tayo.”

“Tang ina nakipag hati ka pa ng bayad sa babae para pumasok sa hotel? Okay ka lang? “

“Oh bakit?  Ikaw nag yaya eh. Tsaka kulang talaga pera ko.”

“Okay okay,  sige 100 sakin at sayo 200. Wala ng tawad yan gago.” Wika nya. At tumango na lang ako. Sumakay kami sa isang tricycle at tinungo ang hotel na sinasabi nya. Ng makarating kami sa hotel,  di maiwasang mapatingin samin ang receptionist na lalake at yung isang taga linis siguro ng mga kwarto. Yeah yeah alam ko ano iniisip ng mga to. Two horny college students looking for a quick fix to release their lust. Shit,  ambilis ng pangyayari. Di ko inexpect na dito kami babagsak.

Pumasok kami sa room namin. Well for a 300 priced room,  okay na sya. Malinis naman at mukhang nakakarelax. Airconditioned naman ang room at may maliit na banyo. Kahoy na floor at may isang white sheeted bed na nakadikit sa pader. Pero walang tv.

Pumasok ako sa banyo dala ang isang towel na amoy tamod puta. Pero sige lang. Kumatok sa pinto ng banyo si Roxee.

“Hoy ako muna dyan. Ke lalakeng tao uunahan pa ako.” Wika ni Roxee sakin. Binuksan ko ang pinto. Hinawakan ko sya at hinila papasok ng banyo.

“Hoy anong ginagawa mo!? “ wika nya.

“Sus sabay nalang tayo maligo.” Niyakap ko sya agad at binigyan ng mainit init na halik sa leeg. Mabango parin sya kahit amoy beer ang hininga. Napakapit nalang sya sakin.

“Horny ka na ba? “ mahinhin nyang tanong sakin.

“Ikaw hinde ba? “

“Syempre horny na horny na kanina pa.” kagat labi pa si Roxee. Sabay kaming naghubad at hinila ko sya palapit sa may shower. Binuksan ko ang shower at lumagaslas ang malamig na tubig. Medyo nagising kami ng tubig. At sa di inaasahang pagkakataon,  parang nabawasan libog ko. Imbes na magromansahan kami,  it turned out na ligo talaga kami ng sabay. Nagsabunan ng likod. Gusto ko sanang sabunin pekpek nya pero tumanggi si Roxee.

Matapos kaming makapag refresh ay humiga na kami sa kama. Naka boxer shorts lang ako nun at naka t shirt at panty lang si Roxee dahil wala rin naman kaming dalang damit talaga. Pag tabi namin ay humarap ako sa kanya habang sya ay nakatalikod sakin. Dinikit ko kaagad katawan ko sa likod ni Rox at tinapat ko ang pagkalalake ko sa pwet nya. Marahan kong inuulos ang balakang ko habang hinahaplos ko ang braso nya at hita. Hinde umiimik si Roxee. Sure akong nalilibugan na sya ulit.

Dahan dahang siniksik ko sa gitna ng mga hita nya ang kamay ko. Nakapa ko ang puson nya at garter ng panty. Hinayaan na ako ni Roxee na ipasok ang kamay ko sa loob ng panty nya. Naabot ko kaagad ang hiwa nya at tulad ng inaasahan,  basa na sya at madulas na pekpek nya. Pinaglaruan ko kaagad ang tinggil ni Roxee. Napasinghap sya ng hangin. At dahan dahan nya ring inaabot ang titi ko. Nakapa nya ang ulo ng tumitigas kong burat at piniga nya. Although hinde ko pa ma achieve ang katigasan unlike pag hinde ako lasing. Pero okay na rin. Ramdam ko naman ang sarap ng kanyang pag jakol sa titi ko.

“Harap ka sakin Rox.”

Humarap sya sakin at hinalikan ko kaagad ang mga labi nya. Mapusok kaming naghalikan. Wala ng usapan. Palitan lang kami ng laway. Habang abala naman ang kamay ko sa pag fingger sa kanya at sya naman ay jinajakol na ako. Hinawi nya ang shorts ko para lumabas ang titi ko at hinawakan na nya ang leeg neto. Mainit ang kamay ni Roxee. Piniga nya pa ulit at marahas na binate. Sya naman ay naka bukaka na habang kinakantot na ng gitnang daliri ko ang pekpek nya.

“Aahh aahhh… “ ungol ni Roxee. Wala ng pigil ang kanyang pag ungol dahil nasa hotel na kami.

“Isagad mo fingger mo Arch!  Sige paaahh! “ mas lalo kong binilisan ang pag fingger sa kanya. Halos manigas na kamay ko sa kaka fingger ko sa pekpek nyang mataba.

“Shit ka Arch!  Ayan nako!  Aaahhh!! “ nanlambot sya at hinawakan nya braso ko para ihugot palabas ang fingger kong nakabaon sa puke nya. Amoy tamod ang daliri ko.

Pumatong ako sa kanya at tinutok ko kaagad burat ko sa puke nya. Mabilis itong pumasok sa kanya. Strangley though,  parang mas maluwag ngayon ang loob ng puke ni Roxee. Fuck!  Blowjob my ass!  Kinantot sya ni Mark kanina!

“Tang ina ka Rox,  nagsinungalin ka pa sakin. Alam kong nag sex kayo ni Mark kanina! “

“Uummnh!  So? “

“Puta ang libog mo talaga.. Oohh… pinutok ba ni Mark tamod nya sa loob mo? “

“Hinde sya nag cum kanina… aahhh… uummnnh.. Kaya bitin nga rin ako kasi di rin ako nag cum.. “

Mas nalibugan ako sa mga sinabi nya at kinantot ko sya ng todo. Umuuga na ang kama habang buong lakas kong binayo ang puke ni Roxee. Fuck!  Grabe talaga!  Kakaibang libog ang nabibigay pag fuck buddy talaga ka sex mo!  Tang ina!

Napapalabas dila pa si Roxee at parang takam na takam sa laman. Dahil wala na syang bra,  inangat nya t shirt nya at pinisil ang kanyang mga utong. Hinawakan ko mga kamay nya at inangat lampas sa ulo. Hinalikan at dinilaan ko ang leeg nya.

“Aahh fuck!  Grabe ka Arch!  Uummnnhh!  Iba ka kumantot!  Ang sarap!

Iniwasan kong sipsipin ang balat ng leeg nya para walang ibendensya ng ginawa naming milagro. Bumaba naman ang mga halik ko at umabot sa malalaki nyang suso. Palipat lipat ang mga labi ko sa dalawa nyang pakwan.

Hinawakan naman nya ang bewang ko at mas pinapasagad nya ang bawat bayo na ginagawa ko. Ilang saglit at nararamdamn ko na ang kiliti na malapit na akong labasan. Pero gusto kong mauna muna si Roxee. It’s a my principle to let the woman cum first before a man. So kinontrol ko sarili ko. Hinayaan kong si Roxee muna ang maka abot sa sukdulan ng langit.

Mas pinag igihan ko ang pag kantot ko sa kanya. Umupo ako sa kama at sumandal sa pader. Pumatong si Roxee sakin at pinasok ulit ng titi ko ang kanyang hiyas. Nakahawak ako sa malalaki nyang pwet habang umaakyat baba ang katawan nya sakin. Labas pasok ang burat ko sa puke ni Roxee.

“Aahh Arch!  I’m cumming na!  Uummnhh!! “ wika nya sakin.

“Oh yeah?  Ako rin Rox!  Malapit na rin… “ 

Naging wild ang pag ayuda ni Roxee sa ibabaw ko. Hanggang sa mapatigil sya at kagat labing napa tingala. Naabot na rin nya ang kanyang orgasm. Pinatuwad ko naman sya at kinantot ko pa ulit. Umurong ata tamod ko sa second position namin kaya tinira ko sya ng doggy. Mas masikip puke nya sa ganitong anggulo ng pag tira. Kita kong umaalon ang kanyang mga pwet habang bumabangga ito sa katawan ko.

Napahawak sya sa stainless na headboard. Habang umuungol parin. Kinantot ko sya ulit ng buong lakas at bilis. Muli ay nararamdaman ko nanaman ang kiliti.

“Shit ka Arch!  Bilisan mong mag cum!  Sensitive na puke ko! “

“Wait ayan na ako… uunnhh.. “ dahil sa bilis,  pinutok ko ang tamod ko sa loob ng puke ni Roxee. Iba rin pala ang feeling of satisfaction pag sa loob ka ng puke mag cum. Hinugot ko ang burat ko at tumutulo parin ang mga tamod ko.

The next day dumaan muna ako kina ate Danica kasi nanduon pa ang mga gamit ko. Plano kong umuwi kay nanay sa lunes tutal hapon pa naman ang pasok ko. At syempre di ko narin kinuwento kay ate ang nangyari nung gabi. Sabi ko nalang ay magdamagang inuman ang nangyari.

Sunday ng gabi nasa sala ako at nanunuod ng basketball. Nag ring ang telepono ko at nakita kong tumatawag sakin si Rico. Ang first boyfriend ni Roxee. Its funny, nasa phonebook ng phone ko ang ang dalawang boyfriend ni Roxee at ako ay fubu rin nya. The world is a strange place nga talaga. Sinagot ko tawag nya.

“Hello Rico,  whats up tol? “

“Uh di ba ako nakaka isturbo sayo tol? “ 

“Di naman.  Bakit?” pansin kong medyo nanginginig ang boses nya.

“Gusto ko kasi makipag usap sayo tol eh. Kung okay lang sana.”

“Uhh sure. Sige,  anong problema? “ di ko ma explain pero parang kinakabahan ako.

“Kasi tol di ko na alam gagawin ko. I know close friend mo si Roxee at tinuturing na rin kitang kapatid.” 

Fuck,  what is this?  Iba na to.

“Yes okay. Ano bang nangyari tol? “ 

Narinig kong napahagulgol ng bahagya si Rico. Tang ina. Umiiyak na sya. Nalulungkot naman ako. Iba rin pala ang feeling pag alam mong umiiyak ang isang lalake lalo pa at friend mo rin.

“Pre kalma lang. Wag ka muna umiyak. Sabihin mo naman problema mo.”

“Kasi tol.. Nadiscover kong may ibang lalake si Roxee. Tang ina pinagtaksilan ako ni Roxee tol!  Si Mark!  Boyfriend nya pala ang hayop na yun! “

Napabuntong hininga ako. Akala ko ako ang nahuli nya. But still,  this is a big problem.

“Okay tol,  pano mo naman nalaman?  Ikuwento mo sakin.”

“Nabasa ko ang conversations nila sa cellphone ni Roxee. Puta Marcy pa nilagay nyang name sa phone nya pero iba yun usapan eh. Malaswa. Sinubukan kong etype ang number sa phone ko at si Mark ang lumabas!  Fuck!  Kaya pala parang malamig na sakin si Roxee tol. Pag nagsasama kami parang hinde na sya interesado sakin. At ang init ng ulo nya sakin,  lagi nya akong inuutusan. Mahal ko sya tol. Mahal na mahal. Actually na isip ko nga na baka sya na rin pakasalan ko eh. Pero putang ina naman!  Bakit ganun!?  Alam mo din ba ang tungkol sa kanila?  Kelan pa ba sila may relasyon? “

“Sorry to hear that tol pero di ko alam eh. Na shock rin ako sa balita mo.” Puta nag sinungaling pa ako. Automatic na akong nakapag sinungalin. Takot ba akong masira rin ang relasyon ko kay Roxee?

“Ano gagawin ko tol?  E kokompronta ko ba si Roxee?  Ayokong mawala sya sakin eh. Mahal na mahal ko sya tol.”

“Wag mo kaagad ikompronta si Roxee. Baka magbreak lang kayo nyan. Planuhin mo ng maiigi tol.”

“Di ko alam gagawin ko tol eh. First time to mangyari sakin. 2nd girlfriend ko sya eh. Seryoso ako sa kanya tol. Halos 6 months ko din syang niligawan nun.”

Puta six months?  Eh si Mark parang hinawakan nya lang kamay ni Roxee nagpakantot na kaagad sa kanya si Roxee. Shit!

“Ganun ba tol. Wag mo bibiglain si Roxee tol. Baka pwede pang ma save relasyon nyo.” 

“Sige tol. E tatry ko munang mag hanap pa ng ebidensya. At tsaka ko sya kakausapin ng masinsinan. Sige tol baka nakaka disturb na ako. Bye.” 

Napaupo ako sa sofa bigla. Alam ko ang feeling ng ganun. Ibang sakit yun. Parang kasama narin akong nanloko kay Rico. Fuck!  What the fuck was I doing!? Sa mga ginawa ko,  parang di na ako naiiba kay Cesar!  Isa rin akong manloloko at mangaagaw. Stupid!  I’m fuckin’stupid!  God!  Argh!

Nahihiya ako sa sarili ko. Grabe sumipa ang konsensya. Full force talaga!  I’ve decided to stop screwing Roxee. Baka iwasan ko na rin sya. Pero di pa ngayon. Baka mahalata lang ako. Dahan dahanin ko lang. Pero di ko na susulutin si Roxee. I think its time for me to find a woman na pwede kong ibuhos ang pagmamahal ko tulad ng ginawa ko kay Coleen dati.

----

Two weeks past by. Di kami masyado nagkausap ni Roxee. Baka busy rin sya. I hope tumino na sya. Tang ina naman kasi. Kung sino pa talagang lalake ang nagmamahal ng tunay sila pa ang nabibigo.

Naglalakad na ako pauwi ng bahay. Malapit na ako sa gate ng makita kong may taong nakatayo sa gate ng bahay. Napatingin sya sakin. Oh fuck!

“Archibald… anak….kamusta ka na? “

Si Cesar!!!!

No comments: